Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Latest topics
» Bàn-Ghế-Tủ giám đốc sang trọng - Hiện đại
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeSat Aug 18, 2012 10:06 am by ln010

» TƯ VẤN THỦ TỤC LÀM VISA ĐI CHÂU ÂU TẠI BABYLON
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeSat Mar 17, 2012 8:43 am by thuyan441

» DỊCH VỤ LÀM VISA DU LỊCH HONGKONG CỦA BABYLON
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Mar 06, 2012 4:52 pm by thuyan441

» Bình lọc nước sạch mang đến sự an toàn về sức khỏe cho mọi ngươì
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Feb 28, 2012 10:17 am by thuyan441

» giay dan tuong magic wall
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Feb 20, 2012 9:42 am by magicwall

» Khai giảng lớp luyện thi N2 và N3 tại Trung tâm Nhật Ngữ Top Globis
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Feb 06, 2012 4:02 pm by huyentramtop

» Vé máy bay rẻ nhất hà nội
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Dec 02, 2011 3:57 pm by bembom

» Mercedes-Benz Đẳng cấp của phái mạnh
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Nov 23, 2011 1:29 am by bembom

» Vietpon! Mua sản phẩm chất lượng, giá tốt.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Nov 16, 2011 3:27 pm by huyentramtop

» Học tiếng Nhật - Top Globis
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Nov 16, 2011 3:22 pm by huyentramtop

» Chuyển phát nhanh đi Đức
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Nov 15, 2011 3:28 pm by bembom

» Chuyển phát nhanh quốc tế đi INDONESIA
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Nov 15, 2011 3:25 pm by bembom

» Royal Slim: phương pháp giảm cân được ưa chuộng
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Nov 15, 2011 3:25 pm by bembom

» Royal Slim: phương pháp giảm cân được ưa chuộng
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Nov 14, 2011 11:51 pm by bembom

» 8 cách ăn kiêng và tập luyện khiến bạn nhanh già
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Nov 14, 2011 9:48 am by bembom

» Royal Slim: phương pháp giảm cân được ưa chuộng
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Nov 14, 2011 9:47 am by bembom

» Bí quyết cho vòng 2 thon gọn và đẹp
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeThu Nov 10, 2011 4:57 pm by bembom

» Bí quyết để có móng tay khỏe
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeThu Nov 10, 2011 4:54 pm by bembom

» Cửa hàng kiếm nhật giá cực sốc- hàng cực hot 0977.746.331
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Nov 07, 2011 4:06 pm by kendyrv123

» Răng trắng bóng nhờ... thực phẩm
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Nov 07, 2011 4:05 pm by kendyrv123

» Bí quyết để duy trì sự trẻ trung
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Nov 07, 2011 4:04 pm by kendyrv123

» Sắc vàng sorbet cho những cô nàng nữ tính
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Nov 02, 2011 4:34 pm by bembom

» Mặc váy thùng thình nên dè chừng sự cố!
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Nov 02, 2011 4:33 pm by bembom

» Chuyển phát nhanh đi Đức
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Nov 02, 2011 9:27 am by bembom

» Chuyển phát nhanh quốc tế đi Banglades
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Nov 02, 2011 9:25 am by bembom

» 5 phút cho mặt nạ dưỡng da tự tạo từ sữa
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Oct 28, 2011 3:10 pm by bembom

» 10 thực phẩm giúp sắc mặt tươi tắn
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Oct 28, 2011 3:10 pm by bembom

» Vietpon! Mua sản phẩm chất lượng, giá tốt.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeThu Oct 27, 2011 10:26 am by tuquynh

» Học tiếng Nhật - Top Globis
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeThu Oct 27, 2011 10:04 am by tuquynh

» 5 phút cho một kiểu tóc quyến rũ
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Oct 25, 2011 11:24 pm by bembom

» Cửa hàng kiếm nhật- hàng cực hot 0977.746.331
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Oct 24, 2011 10:04 am by bembom

» Khắc dấu HOT
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Oct 24, 2011 10:03 am by bembom

» Shop kiếm nhật giá cực sốc- hàng cực hot 0977.746.331
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Oct 21, 2011 3:02 pm by flohoababylon

» Máy làm dấu - máy khắc dấu
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Oct 21, 2011 3:01 pm by flohoababylon

» Hội thảo du học Nhật Bản
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeThu Oct 20, 2011 3:00 pm by huyentramtop

» Một Yến Trang thật nồng nàn với cặp môi đỏ rực.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeThu Oct 20, 2011 10:18 am by flohoababylon

» Trang điểm sexy cho hè thêm quyến rũ
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeThu Oct 20, 2011 10:15 am by flohoababylon

» Son màu nude cho nàng sành điệu
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Oct 18, 2011 12:05 am by bembom

» Makeup hiền xinh với gam màu tím
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Oct 18, 2011 12:04 am by bembom

» Thảm trải sàn văn phòng, thảm tấm thảm len thảm nghệ thuật,thảm indo
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeSat Oct 15, 2011 3:06 pm by anphatco

» Biến hóa hút hồn với ba kiểu trang điểm rực rỡ
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Oct 14, 2011 10:35 pm by bembom

» Những cách trang điểm lỗi mốt, bạn nên tránh
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Oct 14, 2011 10:34 pm by bembom

» Chuyển phát nhanh quốc tế đi Malaysia
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Oct 11, 2011 2:11 pm by bembom

» Xu hướng trang điểm thu đông 2011
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Oct 11, 2011 10:32 am by bembom

» "Hóa phép" bạn thành mỹ nhân xinh đẹp bằng makeup
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Oct 11, 2011 10:31 am by bembom

»  Thêu tay đậm nét truyền thống con người Việt
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Oct 07, 2011 9:02 am by phuongnho6768

» Vietpon! Mua sản phẩm chất lượng, giá tốt.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeSat Sep 17, 2011 9:19 am by tuquynh

» Sofa văn phòng - Sản phẩm của http://noithathoaphat.com
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Aug 02, 2011 1:51 pm by ln010

» Học tiếng Nhật - Top Globis
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Jul 29, 2011 4:48 pm by huyentramtop

» Phần mềm quản lý bán hàng HOSCO POS
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Jul 25, 2011 4:29 pm by hosgroup.com.vn

»  Giải pháp nâng tầm website
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Jul 20, 2011 4:20 pm by phuongnho6768

» Dịch vụ thiết kế website
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Jul 15, 2011 3:24 pm by phuongnho6768

» Giấy dán tường – Miễn phí 100% tiền thi công
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Jul 01, 2011 9:49 pm by magicwall

» Dịch vụ Hot | Quảng cáo google giá rẻ
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeThu Jun 23, 2011 8:52 am by ln011

» Dịch vụ giao nhận Vận Tải CTCtrans
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Jun 22, 2011 6:49 am by ln011

» Dịch vụ Hot | Quảng cáo google giá rẻ
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Jun 21, 2011 9:28 am by ln011

» An toàn trong lao động, lao động phải an toàn.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Jun 14, 2011 10:52 am by phuongnho6768

» Tranh thêu tay đẹp!
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Jun 14, 2011 10:50 am by phuongnho6768

» Một vài thông tin về máy kích điện.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Jun 14, 2011 10:45 am by phuongnho6768

»  Chuyện người Ấn Độ
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Jun 06, 2011 4:57 pm by gianggiangonline

» Khai giảng lớp luyện thi N3 tại Trung tâm Nhật Ngữ
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 24, 2011 3:55 pm by huyentramtop

» Khai giảng lớp luyện thi N3 tại Trung tâm Nhật Ngữ
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 24, 2011 3:50 pm by huyentramtop

» cân điên tử giá rẻ nhất
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed May 18, 2011 5:27 pm by manhhoang1900

» giấy dán tường cao cấp giá rẻ nhất
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed May 18, 2011 5:26 pm by manhhoang1900

» máy phát điên giá rẻ nhất
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed May 18, 2011 5:24 pm by manhhoang1900

» thảm trải sàn cao cấp giá rẻ nhất
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed May 18, 2011 5:21 pm by manhhoang1900

» tham chai san cao cap gia re nhat
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 17, 2011 4:10 pm by manhhoang1900

» giay dan tuong cao cap gia re nhat
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 17, 2011 4:04 pm by manhhoang1900

» giay dan tuong cao cap gia re nhat
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 17, 2011 4:02 pm by manhhoang1900

» can dien tu gia re nhat
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 17, 2011 4:00 pm by manhhoang1900

» thảm chải sàn cao cấp giá rẻ nhất
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 17, 2011 3:38 pm by manhhoang1900

» máy phát điên giá rẻ nhất.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 17, 2011 3:35 pm by manhhoang1900

» giấy dán tường cao cấp giá rẻ nhất.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 17, 2011 3:32 pm by manhhoang1900

» cân điên tử giá rẻ nhất.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 17, 2011 3:29 pm by manhhoang1900

» cân điện tủ giá rẻ nhất..
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 10, 2011 5:20 pm by manhhoang1900

» thảm chải sàn cao cấp giá rẻ nhất
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue May 10, 2011 5:17 pm by manhhoang1900

» Chữa men gan tăng, viêm gan , thận
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Apr 18, 2011 8:31 pm by ln011

» Vé máy bay đi Singapore
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeSat Apr 09, 2011 9:48 am by thientrian

» Vé máy bay đi Quảng Châu
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeSat Apr 09, 2011 9:47 am by thientrian

» Chuyển nhà trọn gói – 0915 010 777
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Apr 01, 2011 3:12 pm by thientrian

» Vé máy bay giá rẻ– An Bảo Khang
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeFri Apr 01, 2011 3:09 pm by thientrian

» Sàn gỗ, vách ngăn văn phòng, két bạc
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Mar 30, 2011 10:53 am by mimimeomeo

» Kính cường lực, cửa cuốn
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Mar 30, 2011 10:24 am by mimimeomeo

» Giấy dán tường, thảm trải sàn, rèm cửa giá rẻ, chất lượng cao
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Mar 30, 2011 9:27 am by mimimeomeo

» Bán các loại máy văn phòng giá rẻ nhất
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Mar 29, 2011 9:11 am by manhhoang1900

» Giới thiệu diễn đàn ôtô Toyota.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeThu Mar 10, 2011 11:38 pm by ln011

» Đại lý điều hòa nhiệt độ giá tốt nhất
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeThu Mar 10, 2011 10:55 am by ln010

» Dịch vụ vận tải biển quốc tế
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeThu Mar 10, 2011 10:22 am by ln011

» Bán buôn, bán lẻ điều hòa nhiệt độ
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Mar 09, 2011 9:21 pm by ln011

» Bán ô tô Nhập Khẩu giá rẻ, chất lượng tốt
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeWed Mar 09, 2011 12:06 pm by ln010

» Giới thiệu diễn đàn ôtô Toyota.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Mar 08, 2011 11:33 pm by ln011

» Bán điều hòa nhiệt độ rẻ nhất Hà Nội
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Mar 08, 2011 3:00 pm by ln010

» Dịch vụ vận tải biển quốc tế
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeTue Mar 08, 2011 2:12 pm by ln011

» Bán buôn, bán lẻ điều hòa nhiệt độ
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Mar 07, 2011 6:51 pm by ln011

» Nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeMon Mar 07, 2011 10:15 am by ln010

» Giới thiệu diễn đàn ôtô Toyota.
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeSun Mar 06, 2011 3:59 pm by ln011

» Dịch vụ vận tải biển quốc tế
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeSun Mar 06, 2011 12:36 am by ln011

» Bán buôn, bán lẻ điều hòa nhiệt độ
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeSat Mar 05, 2011 3:46 pm by ln011

» Bán buôn, Bán lẻ các loại điều hòa không khí
Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeSat Mar 05, 2011 11:28 am by ln010

Quảng cáo
Photobucket
Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Thống kê

 

 Thước đo nào cho marketing kết nối?

Go down 
Tác giảThông điệp
CEO
Giám đốc điều hành
Giám đốc điều hành



Tổng số bài gửi : 125
Age : 41
Registration date : 30/08/2008

Thước đo nào cho marketing kết nối? Empty
Bài gửiTiêu đề: Thước đo nào cho marketing kết nối?   Thước đo nào cho marketing kết nối? Icon_minitimeSun Sep 07, 2008 12:30 am

Sự phát triển của công nghệ truyền thông, đặc biệt là internet đã làm thay đổi và “biến dạng” các hình thức word of mouth truyền thống . Các thuật ngữ viral marketing (marketing lan truyền), buzz marketing (marketing tin đồn)… ngày càng trở nên phổ biến. Theo Justin Kirby và Paul Marsden, hai tác giả của cuốn Connected Marketing - The Viral, Buzz and Word of Mouth Revolution (Elsevier Ltd. xuất bản năm 2006), điểm khác biệt của các khái niệm này chính là, word of mouth nhấn mạnh tới phương pháp giao tiếp truyền thống trực tiếp giữa người với người, còn buzz marketing bổ sung vai trò của truyền thông trong việc tạo ra sự bàn tán tích cực về thương hiệu và viral marketing thì tập trung vào sự lan truyền thông tin trên thế giới trực tuyến (internet, weblog, instant messege, web review, rss...).

Marketing kết nối là gì?
Tuy nhiên Paul Marsden cho rằng, điểm chung của cả ba khái niệm này là chúng đều hướng tới sự liên kết giữa người tiêu dùng với nhau và với cỗ máy truyền thông marketing nhằm tạo ra những làn sóng thông tin về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ rồi từ đó tác động lên lượng cầu của người tiêu dùng. Thuật ngữ “marketing kết nối” được Marsden nói đến với ý nghĩa bao trùm các khái niệm marketing lan truyền hiện nay.

Marketing kết nối đã phát triển đến mức nào trong thế giới đương đại? Trong thời đại bùng nổ thông tin, khi mà các điều kiện của phương thức marketing truyền thống đang tỏ ra kém hiệu quả so với khoản đầu tư kếch xù, thì marketing kết nối trở nên hấp dẫn các marketer, đặc biệt là các công cụ kết nối cá nhân như mạng xã hội trực tuyến.

Theo kết quả một cuộc thăm dò 10.000 người tiêu dùng tại Anh năm 2004 do Công ty tư vấn CIA công bố, 76% trong số đó thừa nhận rằng những thông tin word of mouth gây ảnh hưởng chính tới quyết định mua hàng của họ, cao hơn rất nhiều so với tỉ lệ 15% chịu ảnh hưởng của các phương tiện quảng cáo truyền thống. Còn theo một nghiên cứu của NOP tại thị trường Mỹ, 92% người tiêu dùng Mỹ coi word of mouth là nguồn thông tin ưa thích của họ khi cần tìm hiểu về một sản phẩm bất kỳ. Theo đánh giá của công ty quảng cáo châu Âu RSCG, word of motuh hiệu quả gấp 10 lần so với TVC hoặc quảng cáo in trong vai trò tạo ra sự phấn khích về sản phẩm.

Đo lường hiệu quả marketing kết nối
Vai trò của marketing kết nối là không thể phủ nhận đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, điều các marketer quan tâm là làm sao đánh giá được hiệu quả của chúng. Có nhiều công cụ được các chuyên gia đề cập tới nhằm đo lường hiệu quả của chiến dịch marketing kết nối đối với doanh nghiệp.

Trước hết là chỉ số CPM (cost per mille). Về bản chất đây là kết quả tính toán chi phí trên mỗi 1.000 lần click chuột hay 1.000 lần xem quảng cáo... thường được sử dụng như một kỹ thuật để đo lường hoạt động viral marketing. Tuy nhiên theo các chuyên gia, phương pháp này không phản ánh toàn diện hiệu quả của marketing kết nối.

Một cách tính hiệu quả khác được Hiệp hội Marketing truyền miệng (WOMMA) công bố, đó là xây dựng WOMUnit - đơn vị marketing tương ứng với lượng thông tin được chia sẻ bởi mỗi người tiêu dùng. Giá trị của WOMUnit có thể được xác định bởi năm tiêu chí:

Mức độ liên quan đến chủ đề (sự trung thành của người tiêu dùng với thông điệp của marketer)

Tính phù hợp thời điểm (thông điệp được đưa ra vào thời điểm tương ứng với chu kỳ marketing của sản phẩm)

Tính phân cực (dư luận được tạo ra là tích cực hay tiêu cực với sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu)

Sự rõ ràng (liệu người nhận có hiểu thông điệp hay không)

Chiều sâu (được tiến hành bằng cách gửi thư hay đối thoại trực tiếp với người nhận trong vòng 10 phút)
Phương pháp thứ ba - được V. Kumar, J. Andrew Petersen và Robert P. Leone công bố trong tạp chí HBR số tháng 10.2007, (Làm sao đánh giá marketing truyền miệng?), dựa trên việc tính toán và so sánh tương quan giữa giá trị tương lai của khách hàng (CLV- Customer’s lifetime value) và giá trị lan truyền của khách hàng (CRV - Customer referral value).

Theo các tác giả trên, CLV có thể tính được tương đối dễ dàng bằng cách lấy hiệu số của giá trị mua hàng ước tính trong tương lai trừ đi các chi phí marketing phải bỏ ra với khách hàng đó. Cách tính CRV tương đối phức tạp hơn, nó là hiệu số giữa giá trị tương lai của khách hàng được truyền đạt trừ đi chi phí marketing phải bỏ ra để thúc đẩy người truyền đạt “lan truyền” tới khách hàng đó.

Kết quả tính toán từ phương pháp này cũng rất đáng lưu tâm. So sánh giữa CRV và CLV trong một số lĩnh vực, có thể thấy CLV cao không chắc chắn kèm theo CRV cao tương xứng. Nói cách khác, người khách hàng triển vọng nhất không hẳn là người lan truyền thông tin tốt nhất cho doanh nghiệp. Việc xác định được CLV và CRV sẽ giúp các marketer đánh giá tương đối chính xác hiệu quả của chiến dịch marketing và hệ số ROI (lợi nhuận thu được trên vốn đầu tư) cũng như tiệm cận được giá trị đầy đủ của khách hàng.

Dù là thực hiện theo phương pháp nào, việc lượng hóa các kết quả của marketing kết nối không phải là đơn giản. Thông thường, nếu các doanh nghiệp muốn có kết quả đánh giá đáng tin cậy, tốt nhất nên thực hiện thông qua một công ty nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp.

Marketing truyền miệng bùng nổ do đâu?

Sự phát triển của các công nghệ giao tiếp cá nhân như blog, chat, tin nhắn điện thoại, thư điện tử, những trang web phản hồi trực tuyến và nhiều dạng trang web cá nhân khác giúp tăng tốc độ, tận dụng được những lợi ích của marketing kết nối.

Hiểu biết marketing của người mua hàng tăng lên khiến họ ngày càng có xu hướng gạt bỏ các chiến dịch marketing truyền thống như quảng cáo, PR… Thay vào đó, người tiêu dùng quay sang các nguồn word of mouth, dường như là có tính trung lập cao, để tìm lời khuyên.

Sự nhiễu loạn của thông tin quảng cáo, nghịch lý thay, lại khiến các chiến dịch marketing gặp khó khăn hơn trong việc tạo dấu ấn với người tiêu dùng hay thu hút sự chú ý của họ. Vì thế, người mua hàng có khuynh hướng tìm lời khuyên từ những nguồn bạn bè tin cậy.

Sự phân đoạn ngày càng lớn của truyền thông đã làm thu nhỏ các nhóm người tiếp nhận thông tin: nhiều kênh, nhiều đài cũng có nghĩa là các nhà quảng cáo sẽ gặp nhiều khó khăn hơn để tiếp cận thị trường mục tiêu qua các chiến dịch marketing truyền thống.

Công nghệ chặn quảng cáo mới (truyền hình theo yêu cầu, các công cụ chặn quảng cáo trên trình duyệt web...) giúp người xem chủ động hạn chế và bỏ qua những thông điệp quảng cáo không mong đợi.

(theo tapchimarketing)
Về Đầu Trang Go down
https://sgbclub.forumvi.com
 
Thước đo nào cho marketing kết nối?
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Bài học Marketing
» Thế nào là vi-nhãn hiệu và vi-marketing?
» Marketing trong thời buổi khó khăn: 5 việc cần tránh
» Chiến lược Marketing “kẻ đối lập”
» Những quan niệm sai lầm về hoạt động Marketing

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP :: Marketing và Bán hàng-
Chuyển đến