Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Latest topics
» Bàn-Ghế-Tủ giám đốc sang trọng - Hiện đại
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeSat Aug 18, 2012 10:06 am by ln010

» TƯ VẤN THỦ TỤC LÀM VISA ĐI CHÂU ÂU TẠI BABYLON
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeSat Mar 17, 2012 8:43 am by thuyan441

» DỊCH VỤ LÀM VISA DU LỊCH HONGKONG CỦA BABYLON
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Mar 06, 2012 4:52 pm by thuyan441

» Bình lọc nước sạch mang đến sự an toàn về sức khỏe cho mọi ngươì
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Feb 28, 2012 10:17 am by thuyan441

» giay dan tuong magic wall
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Feb 20, 2012 9:42 am by magicwall

» Khai giảng lớp luyện thi N2 và N3 tại Trung tâm Nhật Ngữ Top Globis
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Feb 06, 2012 4:02 pm by huyentramtop

» Vé máy bay rẻ nhất hà nội
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Dec 02, 2011 3:57 pm by bembom

» Mercedes-Benz Đẳng cấp của phái mạnh
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Nov 23, 2011 1:29 am by bembom

» Vietpon! Mua sản phẩm chất lượng, giá tốt.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Nov 16, 2011 3:27 pm by huyentramtop

» Học tiếng Nhật - Top Globis
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Nov 16, 2011 3:22 pm by huyentramtop

» Chuyển phát nhanh đi Đức
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Nov 15, 2011 3:28 pm by bembom

» Chuyển phát nhanh quốc tế đi INDONESIA
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Nov 15, 2011 3:25 pm by bembom

» Royal Slim: phương pháp giảm cân được ưa chuộng
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Nov 15, 2011 3:25 pm by bembom

» Royal Slim: phương pháp giảm cân được ưa chuộng
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Nov 14, 2011 11:51 pm by bembom

» 8 cách ăn kiêng và tập luyện khiến bạn nhanh già
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Nov 14, 2011 9:48 am by bembom

» Royal Slim: phương pháp giảm cân được ưa chuộng
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Nov 14, 2011 9:47 am by bembom

» Bí quyết cho vòng 2 thon gọn và đẹp
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeThu Nov 10, 2011 4:57 pm by bembom

» Bí quyết để có móng tay khỏe
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeThu Nov 10, 2011 4:54 pm by bembom

» Cửa hàng kiếm nhật giá cực sốc- hàng cực hot 0977.746.331
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Nov 07, 2011 4:06 pm by kendyrv123

» Răng trắng bóng nhờ... thực phẩm
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Nov 07, 2011 4:05 pm by kendyrv123

» Bí quyết để duy trì sự trẻ trung
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Nov 07, 2011 4:04 pm by kendyrv123

» Sắc vàng sorbet cho những cô nàng nữ tính
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Nov 02, 2011 4:34 pm by bembom

» Mặc váy thùng thình nên dè chừng sự cố!
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Nov 02, 2011 4:33 pm by bembom

» Chuyển phát nhanh đi Đức
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Nov 02, 2011 9:27 am by bembom

» Chuyển phát nhanh quốc tế đi Banglades
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Nov 02, 2011 9:25 am by bembom

» 5 phút cho mặt nạ dưỡng da tự tạo từ sữa
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Oct 28, 2011 3:10 pm by bembom

» 10 thực phẩm giúp sắc mặt tươi tắn
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Oct 28, 2011 3:10 pm by bembom

» Vietpon! Mua sản phẩm chất lượng, giá tốt.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeThu Oct 27, 2011 10:26 am by tuquynh

» Học tiếng Nhật - Top Globis
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeThu Oct 27, 2011 10:04 am by tuquynh

» 5 phút cho một kiểu tóc quyến rũ
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Oct 25, 2011 11:24 pm by bembom

» Cửa hàng kiếm nhật- hàng cực hot 0977.746.331
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Oct 24, 2011 10:04 am by bembom

» Khắc dấu HOT
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Oct 24, 2011 10:03 am by bembom

» Shop kiếm nhật giá cực sốc- hàng cực hot 0977.746.331
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Oct 21, 2011 3:02 pm by flohoababylon

» Máy làm dấu - máy khắc dấu
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Oct 21, 2011 3:01 pm by flohoababylon

» Hội thảo du học Nhật Bản
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeThu Oct 20, 2011 3:00 pm by huyentramtop

» Một Yến Trang thật nồng nàn với cặp môi đỏ rực.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeThu Oct 20, 2011 10:18 am by flohoababylon

» Trang điểm sexy cho hè thêm quyến rũ
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeThu Oct 20, 2011 10:15 am by flohoababylon

» Son màu nude cho nàng sành điệu
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Oct 18, 2011 12:05 am by bembom

» Makeup hiền xinh với gam màu tím
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Oct 18, 2011 12:04 am by bembom

» Thảm trải sàn văn phòng, thảm tấm thảm len thảm nghệ thuật,thảm indo
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeSat Oct 15, 2011 3:06 pm by anphatco

» Biến hóa hút hồn với ba kiểu trang điểm rực rỡ
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Oct 14, 2011 10:35 pm by bembom

» Những cách trang điểm lỗi mốt, bạn nên tránh
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Oct 14, 2011 10:34 pm by bembom

» Chuyển phát nhanh quốc tế đi Malaysia
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Oct 11, 2011 2:11 pm by bembom

» Xu hướng trang điểm thu đông 2011
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Oct 11, 2011 10:32 am by bembom

» "Hóa phép" bạn thành mỹ nhân xinh đẹp bằng makeup
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Oct 11, 2011 10:31 am by bembom

»  Thêu tay đậm nét truyền thống con người Việt
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Oct 07, 2011 9:02 am by phuongnho6768

» Vietpon! Mua sản phẩm chất lượng, giá tốt.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeSat Sep 17, 2011 9:19 am by tuquynh

» Sofa văn phòng - Sản phẩm của http://noithathoaphat.com
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Aug 02, 2011 1:51 pm by ln010

» Học tiếng Nhật - Top Globis
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Jul 29, 2011 4:48 pm by huyentramtop

» Phần mềm quản lý bán hàng HOSCO POS
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Jul 25, 2011 4:29 pm by hosgroup.com.vn

»  Giải pháp nâng tầm website
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Jul 20, 2011 4:20 pm by phuongnho6768

» Dịch vụ thiết kế website
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Jul 15, 2011 3:24 pm by phuongnho6768

» Giấy dán tường – Miễn phí 100% tiền thi công
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Jul 01, 2011 9:49 pm by magicwall

» Dịch vụ Hot | Quảng cáo google giá rẻ
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeThu Jun 23, 2011 8:52 am by ln011

» Dịch vụ giao nhận Vận Tải CTCtrans
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Jun 22, 2011 6:49 am by ln011

» Dịch vụ Hot | Quảng cáo google giá rẻ
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Jun 21, 2011 9:28 am by ln011

» An toàn trong lao động, lao động phải an toàn.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Jun 14, 2011 10:52 am by phuongnho6768

» Tranh thêu tay đẹp!
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Jun 14, 2011 10:50 am by phuongnho6768

» Một vài thông tin về máy kích điện.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Jun 14, 2011 10:45 am by phuongnho6768

»  Chuyện người Ấn Độ
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Jun 06, 2011 4:57 pm by gianggiangonline

» Khai giảng lớp luyện thi N3 tại Trung tâm Nhật Ngữ
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 24, 2011 3:55 pm by huyentramtop

» Khai giảng lớp luyện thi N3 tại Trung tâm Nhật Ngữ
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 24, 2011 3:50 pm by huyentramtop

» cân điên tử giá rẻ nhất
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed May 18, 2011 5:27 pm by manhhoang1900

» giấy dán tường cao cấp giá rẻ nhất
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed May 18, 2011 5:26 pm by manhhoang1900

» máy phát điên giá rẻ nhất
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed May 18, 2011 5:24 pm by manhhoang1900

» thảm trải sàn cao cấp giá rẻ nhất
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed May 18, 2011 5:21 pm by manhhoang1900

» tham chai san cao cap gia re nhat
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 17, 2011 4:10 pm by manhhoang1900

» giay dan tuong cao cap gia re nhat
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 17, 2011 4:04 pm by manhhoang1900

» giay dan tuong cao cap gia re nhat
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 17, 2011 4:02 pm by manhhoang1900

» can dien tu gia re nhat
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 17, 2011 4:00 pm by manhhoang1900

» thảm chải sàn cao cấp giá rẻ nhất
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 17, 2011 3:38 pm by manhhoang1900

» máy phát điên giá rẻ nhất.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 17, 2011 3:35 pm by manhhoang1900

» giấy dán tường cao cấp giá rẻ nhất.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 17, 2011 3:32 pm by manhhoang1900

» cân điên tử giá rẻ nhất.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 17, 2011 3:29 pm by manhhoang1900

» cân điện tủ giá rẻ nhất..
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 10, 2011 5:20 pm by manhhoang1900

» thảm chải sàn cao cấp giá rẻ nhất
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue May 10, 2011 5:17 pm by manhhoang1900

» Chữa men gan tăng, viêm gan , thận
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Apr 18, 2011 8:31 pm by ln011

» Vé máy bay đi Singapore
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeSat Apr 09, 2011 9:48 am by thientrian

» Vé máy bay đi Quảng Châu
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeSat Apr 09, 2011 9:47 am by thientrian

» Chuyển nhà trọn gói – 0915 010 777
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Apr 01, 2011 3:12 pm by thientrian

» Vé máy bay giá rẻ– An Bảo Khang
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeFri Apr 01, 2011 3:09 pm by thientrian

» Sàn gỗ, vách ngăn văn phòng, két bạc
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Mar 30, 2011 10:53 am by mimimeomeo

» Kính cường lực, cửa cuốn
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Mar 30, 2011 10:24 am by mimimeomeo

» Giấy dán tường, thảm trải sàn, rèm cửa giá rẻ, chất lượng cao
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Mar 30, 2011 9:27 am by mimimeomeo

» Bán các loại máy văn phòng giá rẻ nhất
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Mar 29, 2011 9:11 am by manhhoang1900

» Giới thiệu diễn đàn ôtô Toyota.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeThu Mar 10, 2011 11:38 pm by ln011

» Đại lý điều hòa nhiệt độ giá tốt nhất
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeThu Mar 10, 2011 10:55 am by ln010

» Dịch vụ vận tải biển quốc tế
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeThu Mar 10, 2011 10:22 am by ln011

» Bán buôn, bán lẻ điều hòa nhiệt độ
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Mar 09, 2011 9:21 pm by ln011

» Bán ô tô Nhập Khẩu giá rẻ, chất lượng tốt
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeWed Mar 09, 2011 12:06 pm by ln010

» Giới thiệu diễn đàn ôtô Toyota.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Mar 08, 2011 11:33 pm by ln011

» Bán điều hòa nhiệt độ rẻ nhất Hà Nội
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Mar 08, 2011 3:00 pm by ln010

» Dịch vụ vận tải biển quốc tế
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeTue Mar 08, 2011 2:12 pm by ln011

» Bán buôn, bán lẻ điều hòa nhiệt độ
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Mar 07, 2011 6:51 pm by ln011

» Nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeMon Mar 07, 2011 10:15 am by ln010

» Giới thiệu diễn đàn ôtô Toyota.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeSun Mar 06, 2011 3:59 pm by ln011

» Dịch vụ vận tải biển quốc tế
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeSun Mar 06, 2011 12:36 am by ln011

» Bán buôn, bán lẻ điều hòa nhiệt độ
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeSat Mar 05, 2011 3:46 pm by ln011

» Bán buôn, Bán lẻ các loại điều hòa không khí
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeSat Mar 05, 2011 11:28 am by ln010

Quảng cáo
Photobucket
Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Thống kê

 

 Nhận diện các hình thức “word of mouth”

Go down 
Tác giảThông điệp
CEO
Giám đốc điều hành
Giám đốc điều hành



Tổng số bài gửi : 125
Age : 41
Registration date : 30/08/2008

Nhận diện các hình thức “word of mouth” Empty
Bài gửiTiêu đề: Nhận diện các hình thức “word of mouth”   Nhận diện các hình thức “word of mouth” Icon_minitimeSun Sep 07, 2008 12:33 am

Buzz Marketing - Marketing bằng tin đồn
Đây là hình thức sử dụng những chương trình giải trí hay tin tức “rỉ tai” để người tiêu dùng bàn tán về sản phẩm - dịch vụ, thương hiệu của bạn. Sự cố rò rỉ thông tin “ngoài ý muốn” nhưng thực chất có chủ đích của Hãng Apple về chiếc điện thoại iPhone trước khi nguồn tin chính thức được công bố tại Hội nghị MacWorld vào ngày 9.1.2007 đã làm mọi người xôn xao bàn tán. Dựa vào sự kỳ vọng của người tiêu dùng về một sản phẩm hoàn hảo tương tự như máy nghe nhạc Ipod, Apple đã biết cách kích thích nhu cầu của thị trường lên tối đa với ước mong sở hữu một chiếc điện thoại đẹp nhất với các tính năng hoàn hảo nhất. Các marketer đã biết học cách hé mở thông tin về sản phẩm cho một vài người “đinh”, để những người này truyền tai cho một số người khác và nguời khác nữa. Sự tò mò đã giúp cho marketing truyền miệng phát huy hết sức mạnh của mình.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Marketing1

Viral Marketing - Marketing lan truyền
Đây là hình thức quảng cáo sản phẩm và dịch vụ thông qua các cổng thông tin internet, các cửa sổ hiện ra trong trình duyệt web, các quảng cáo đính kèm email được gửi đi cho nhiều đối tượng. Hẳn nhiều người còn nhớ đến ví dụ điển hình rất thành công của marketing lan truyền là sự ứng dụng dịch vụ webmail miễn phí phổ biến từ năm 1997 - Hotmail. Hotmail cung cấp cho người dùng thư điện tử miễn phí nhưng ở cuối mỗi email gửi đi đều có dòng quảng cáo đăng ký tài khoản hộp thư điện tử. Hotmail nhanh chóng trở thành một cái tên được nhiều người biết đến trong cộng đồng sử dụng internet lúc đó và từ con số 0, Hotmail đã phát triển số lượng người sử dụng dịch vụ lên đến 12 triệu người trong vòng 18 tháng. Một kỷ lục mà Yahoo hay Google Mail đang thèm muốn. Và nếu bạn là người thường xuyên lướt web thì cũng sẽ không xa lạ với hình thức “Tell a friend” - giới thiệu thông tin cho bạn bè. Thử tưởng tượng khi một người nói cho năm người và mỗi năm người ấy lại truyền tai cho năm người nữa thì tốc độ lan truyền sẽ khủng khiếp như thế nào.

Community Marketing - Marketing cộng đồng
Đây là hình thức marketing thông qua việc hình thành hay hỗ trợ cho những hội nhóm, cộng đồng để từ đây, các thành viên mặc sức chia sẻ thông tin, sự quan tâm về sản phẩm - dịch vụ hay thương hiệu của bạn. Marketing cộng đồng thường có mặt tại các câu lạc bộ người hâm mộ, các diễn đàn hoặc hội nhóm cùng sở thích… Công ty chuyên sản xuất thực phẩm dành cho trẻ em General Mills đã tạo hẳn trang web Millsberry để các em thiếu nhi có thể vào đó chơi game, tham gia các hoạt động do công ty tạo ra hay kết bạn bốn phương. Sự bùng nổ các cộng đồng cả online lẫn offline đã góp phần giúp các doanh nghiệp tiếp cận và triển khai tiếp thị hình ảnh sản phẩm thương hiệu của mình.

Grassroots Marketing - Marketing bình dân
Marketing bình dân là hình thức tạo lập và khuyến khích những người tình nguyện có quan tâm sâu sắc đến sản phẩm - dịch vụ hay thương hiệu của bạn trở thành những cheerleader - người cổ vũ nhiệt tình. Bạn sẽ có một đội ngũ bán hàng tự nguyện hùng hậu đầy tin cậy có thể truyền tải thông điệp marketing một cách nhanh nhẹn và linh hoạt hơn bất kỳ một phòng ban marketing nào. Môi trường thân thiện, sự gắn kết đặc biệt giữa doanh nghiệp và người tham gia là những chất xúc tác tạo ra thành công cho hình thức marketing này.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Marrketing3

Tập đoàn Hewlett-Packard đã khuyến khích hàng ngàn cựu nhân viên của mình trở thành các đại sứ nhãn hiệu, những người bán hàng tự nguyện khi họ đã về hưu. Không ai hết, chính các cựu nhân viên này hiểu rõ cặn kẽ về sản phẩm của mình, truyền lại những kiến thức và kinh nghiệm mà họ có được khi còn làm việc tại đây cho những người khác. Đồng thời, đây cũng là một cách ứng xử “có tình có nghĩa” - một hình thức marketing truyền miệng của HP.

Evangelist Marketing - Marketing kiểu truyền giáo
Trong quá trình hình thành và phát triển, cà phê Starbucks đã tạo cho mình một thương hiệu có vô số những người “nghiện” cà phê nặng. John Writer Smith là một trong số những người nghiện đó, nhưng đặc biệt hơn, anh đã có một bộ sưu tập công phu về những chuyến viếng thăm các cửa hàng Starbucks vòng quanh thế giới. John đã thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon của Starbucks tại 4.500 cửa hàng tại Bắc Mỹ và 213 địa điểm khác ở các châu lục. John cẩn thận lưu lại những khoảnh khắc ấy bằng hình ảnh và cả ngày tháng ghé thăm để đăng trên trang web riêng StarbucksEverywhere.net. Trang web này luôn nằm trong top 10 của Google khi bạn tìm kiếm từ “Starbucks” và nghiễm nhiên trở thành công cụ quảng cáo miễn phí cho nhãn hiệu cà phê này.

Việc xây dựng marketing kiểu truyền giáo không khó, chỉ đơn giản phát hiện ra một đội ngũ các tình nguyện viên - những tuyên truyền viên tự nguyện để họ tự nắm lấy vai trò chủ đạo giới thiệu tên tuổi và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Tất nhiên, chi phí hỗ trợ sẽ ít hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác, nhưng sự tin cậy luôn luôn dẫn đầu.
Nhận diện các hình thức “word of mouth” Marketing2

Product seeding/ Celebrity Product Placement - Marketing sắp đặt
Các marketer từ lâu đã thấm nhuần vai trò và sức mạnh của các “yếu nhân” và người nổi tiếng trong các quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Không chỉ đơn thuần là sự tán dương, hay khuyến khích sử dụng sản phẩm nào đó trong các bài quảng cáo trên các báo tiêu dùng, việc những người nổi tiếng đích thân sử dụng sản phẩm và cho vào danh sách “vật bất ly thân”, “vật dụng yêu thích nhất”… sẽ làm tăng thêm lòng tin cho người tiêu dùng. Với cách “cột” tên tuổi như thế, không ngạc nhiên cho lắm khi các hãng thời trang, mỹ phẩm, trang sức trên thế giới giành nhau có mặt trong túi quà tặng cho khách mời tham dự tại các buổi lễ trao giải có tiếng tăm. Chỉ cần một nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng ngày hôm sau xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí với chiếc mắt kính sành điệu, thì gần như ngay lập tức các cửa hàng của hiệu kính đó người ra vào sẽ rất tấp nập.

Brand blogging - Marketing bằng nhật ký điện tử blog
Một ví dụ điển hình của hình thức marketing này là Hãng Microsoft đã khuyến khích nhân viên của mình viết blog để ghi lại những công việc hàng ngày, giới thiệu những sản phẩm công nghệ mà họ đã sáng tạo ra hay chính đời sống gia đình của họ. Theo những người quản lý của Microsoft, nhân viên viết blog sẽ tạo tiếng nói “thật” về công ty, chứ không phải áp đặt thông tin lên người sử dụng. Và đây cũng không phải là kênh rao bán giới thiệu sản phẩm nhằm tăng doanh số. Blog của nhân viên chỉ đơn thuần đem lại cái nhìn “đời” hơn về Microsoft, về chính những con người làm ra các sản phẩm tuyệt vời đó. Tuy nhiên, may mắn cho Microsoft, nhân viên của họ đều có tư tưởng công nghệ và một loạt giá trị chung, còn thực tế, thật khó khăn khi kiểm soát những thông tin trên nhật ký mạng này.

(theo tapchimarketing)
Về Đầu Trang Go down
https://sgbclub.forumvi.com
 
Nhận diện các hình thức “word of mouth”
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP :: Marketing và Bán hàng-
Chuyển đến